Không Gian Sống Sang Trọng Hơn Qua Lối Bài Trí Giáng Sinh Tinh Tế 2022 - Rèm Cửa Cao Cấp Màn Nghệ Thuật
top of page

Không Gian Sống Sang Trọng Hơn Qua Lối Bài Trí Giáng Sinh Tinh Tế 2022

Và thế, một mùa lễ hội tưng bừng lại sắp sửa cận kề, giờ này là thời điểm không thể thích hợp hơn để chúng ta tạo dựng nên bầu không khí ấm áp mùa Giáng Sinh, sưởi ấm và gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình.


Giáng Sinh đang về qua từng ngày đếm ngược, lúc này chúng ta cần một không gian dịu dàng để nạp đầy tinh thần và hòa nhập vào bầu không khí lễ hội. Hãy để những vị khách tới nhà ấn tượng bởi một không gian vui vẻ ngay từ những bước chân vào bên trong, nơi họ có thể thực sự hân hoan trong khoảng thời điểm tuyệt vời nhất trong năm.


Lớp hoàn thiện sang trọng và chất liệu vải kích thích xúc giác sẽ trở thành ngôi sao chính trong phong cách bài trí trong mùa lễ hội, ở đó có màu sắc sinh động và những chất vải twist đương đại, tạo nên không khí Giáng Sinh thật rõ nét.


Tham khảo những gợi ý từ chuyên gia được trình bày dưới đây, với thật nhiều ý tưởng giúp bạn trang hoàng đẹp hơn cho không gian, phù hợp với mùa lễ hội và mọi thời điểm tươi vui trong năm, để bạn đóng kết lại một năm cũ và chào đón một năm mới trong một không gian sống thanh lịch và thực sự thoải mái.


Cách bài trí mùa lễ hội 2022 cho không gian sống sang trọng, tinh tế - Rèm cửa cao cấp Màn Nghệ Thuật
Cách bài trí mùa lễ hội 2022 cho không gian sống sang trọng, tinh tế.

Không Gian Rộng Mời & Ấm Cúng


Nếu sảnh là không gian khách khứa bước vào trước nhất, thì nó nên là một không gian của mùa đông tuyệt đẹp, lột tả những chi tiết lễ hội rõ nét nhất.


Cách bài trí sảnh sang trọng cho mùa lễ hội 2022 - Rèm cửa cao cấp Màn Nghệ Thuật
Cách bài trí sảnh sang trọng cho mùa lễ hội 2022.

Các mẫu rèm cửa cao cấp đẹp sang trọng Màn nghệ Thuật, tinh xảo trong gam màu vàng đồng nhợt (pale gold) hoặc màu bạc óng (cool silver) giúp tạo nên cảm giác ngày lễ. Chất liệu gợi xúc giác như chất vải Jacquard sang trọng và chất dệt tinh xảo thêm điểm thú vị về hình thức lẫn chiều sâu, hoặc việc kết hợp với các họa tiết hình học tạo nên một vẻ đẹp biến tấu đương đại trong sắc thái mùa đông. Treo trên lan can những vòng hoa sinh động, giúp tạo vẻ ngoài trông thật mùa lễ khi kết hợp với ánh sáng ấm áp từ nến và đèn, góp phần tạo nên nguồn thư thái vỗ về tâm trạng.


Khoác "Lớp Áo Thời Trang" Cho Không Gian


Quây quần khách đến nhà bằng những lớp vải thời trang tuyệt hảo, ở cả vải bọc rèm, vải bọc gối và đặc biệt là rèm vải nhập khẩu cao cấp.


Cách phối vải và nội thất rèm đẹp tinh tế cho mùa lễ hội 2022 - Rèm cửa cao cấp Màn Nghệ Thuật
Cách phối vải và nội thất rèm đẹp tinh tế cho mùa lễ hội 2022 .

Mang chất liệu dệt dày vào bảng màu trung tính, kết hợp cùng lớp hoàn thiện màu ánh kim bạc bóng, tạo nên một vẻ ngoài tinh tế thanh lịch. Sự kết hợp giữa ghế sofa bọc nhung dập nổi cùng với lớp vải hoa trang trí sang trọng, những đường thêu tinh tế trên ghế đệm và những chiếc gối ôm ấm cúng, tạo nên một tổng hòa cảm hứng về mùa đông mà vẫn hằng giữ trọn phong cách thanh nhã quanh năm. Bám sát bảng màu bạc ánh kim, pale gold và tông xám tro, chấm phá thêm bằng bảng màu nổi bậc như vải rèm màu hồng tinh tế. Hoặc, điểm thêm các đường nét xanh tươi, từ họa tiết vải tinh xảo hoặc từ cây xanh, vòng hoa lễ hội để tạo chiều sâu thú vị cho không gian.


Sắp đặt phòng ăn cũng phải thật phong cách


Phục vụ một bữa tiệc thịnh soạn với khung cảnh bữa tối bắt trọn cảnh sắc mùa lễ hội một cách hoàn hảo.


Sắp đặt không gian phòng ăn cho mùa lễ hội 2022 - Rèm cửa cao cấp Màn Nghệ Thuật
Sắp đặt không gian phòng ăn cho mùa lễ hội 2022.

Để khung cảnh Giáng Sinh thêm phần ấn tượng, bạn hãy chọn xếp lớp chồng lớp với nhiều kiểu cách trang trí. Bắt đầu từ khăn trải bàn, xếp lớp trên tấm lót trải bàn và miếng lót dĩa. Đối với tấm lót trải bàn, bạn nên chọn dòng vải sắc màu lễ hội mà vẫn trình diễn vẻ sang trọng; các thiết kế màu ánh kim quý phái hay các dòng vải dệt họa tiết là những lựa chọn hoàn hảo. Tận dụng những mẫu vải thừa còn sót lại để làm khăn ăn trang nhã, vừa giảm thiểu rác thải vừa phối quyện cùng với kiểu cách sắp xếp chung trên bàn ăn. Trang trí dọc theo bàn ăn là những tán lá trải dài, hoa theo mùa và cành cây lễ hội, đồ trang trí khác và những cây nến cao vút để tạo nên khung cảnh ấm cúng, sang trọng mùa Giáng Sinh.


Đưa Thiên Nhiên Vào Không Khí Lễ Hội


Thiên nhiên đã là một xu hướng nội thất lâu dài cho năm 2022, và mùa Giáng sinh sắp tới cũng thế, sao có thể thiếu không khí thiên nhiên trong không gian lễ hội.


Điểm nhấn gam màu tự nhiên từ vải và rèm cửa cao cấp cho mùa lễ hội 2022 - Rèm cửa cao cấp Màn Nghệ Thuật.
Điểm nhấn gam màu tự nhiên từ vải và rèm cửa cao cấp cho mùa lễ hội 2022.

Sự hài hòa giữa không khí ngoài trời và trong nhà là điều rất cần được để tâm, vậy nên hãy mang nét xanh phủ rộng khắp không gian phòng trong năm nay. Từ cách xếp đặt bàn ăn cho đến hành lang, đưa yếu tố tự nhiên vào phong cách bài trí Giáng Sinh là chìa khóa mở ra một tổng thể mộc mạc, êm đềm và giàu chi tiết. Không thể quên kết hợp các loại vải trong bảng màu trung tính và tự nhiên, đi chung với các món trang trí từ cây lá, quả thông và một số cành hoa tươi, để cuối cùng mang lại một khung cảnh hoàn hảo mùa lễ hội.


 

Bài viết được biên soạn bởi Màn Nghệ Thuật - Đơn vị chuyên về rèm cửa cao cấp, nhập khẩu, đẹp tinh tế.


Quý khách có nhu cầu làm rèm vui lòng liên hệ:

  • Hotline/Zalo: 098 502 83 39.

  • Showroom HCM: 17 Đường 43, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.

bottom of page